Đặt hàng 0988.269.888

Đơn Vị Cung Cấp Sofa Cho Dự Án Giá Tốt 2024

bởi Phong Nguyễn

Mục lục

Tìm được đơn vị cung cấp sofa cho dự án đảm bảo giá thành, tiến độ và năng lực sản xuất là một điều khá quan trọng. Chúng sẽ giúp đảm bảo được tiến độ của dự án cũng như uy tín của nhà thầu một cách tốt nhất. Chưa kể với những dự án cần số lượng sofa thì chắc chắn mức giá sẽ ổn áp hơn nhiều so với việc đặt mua lẻ hoặc mua số lượng ít. Nếu ưng ý về chất lượng và giá thành có thể sẽ là các đối tác ăn ý cùng hợp tác phát triển.

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp sofa cho dự án

Nếu đang muốn tìm một đơn vị có năng lực sản xuất tốt mang tới các mẫu sofa chất lượng và giá thành ưng ý thì đừng bỏ qua các gợi ý bên dưới đây của Sofa Toàn Quốc.

Chất lượng tốt

Tiêu chí đầu tiên cần phải quan tâm đó chính là chất lượng của các sản phẩm sofa này. Cho dù giá thành có rẻ tới đâu đi chăng nữa mà chất lượng không đảm bảo cũng khó mà được chấp nhận. Lúc này uy tín của đơn vị nhà thầu, công ty chắc chắn sẽ bị giảm sút nếu sử dụng các mẫu sofa kém chất lượng. Do vậy khách hàng cần hết sức chú ý tới yếu tố này để đảm bảo mang tới các mẫu sofa đẹp đúng yêu cầu. Chúng ta có thể xem các mẫu sofa đã sản xuất để đánh giá chất lượng. Hoặc với các dự án lớn, quan trọng thì có thể yêu cầu các công ty, xưởng sản xuất sofa set up các phòng mẫu, sản phẩm mẫu. Từ đó lấy căn cứ so sánh cho các mẫu ghế sofa sau này.

cung cấp sofa cho dự án

Giá thành cạnh tranh

Yếu tố quan trọng không kém đó là giá thành của sản phẩm. Vẫn biết rằng tiền nào của nấy nhưng nếu được lựa chọn thì tại sao không lựa chọn các đơn vị có chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh. Để làm được điều này đòi hỏi đơn vị cung cấp sofa cho dự án phải hạn chế tối đa những phụ phí để tạo nên ưu thế cạnh tranh về giá cho sản phẩm của mình. Chưa kể sofa cho dự án thường có số lượng lớn nên chắc chắn mức giá sẽ khả quan hơn rất nhiều so với việc đặt sofa lẻ. Cân đối giữa yếu tố chất lượng cũng như là giá thành sẽ nhanh chóng chọn được đơn vị uy tín tinh tế.

Có xưởng sản xuất

Rõ ràng chúng ta không nên lựa chọn sofa cho dự án qua các đại lý trung gian. Bởi lúc này mức giá sẽ bị kênh lên so với giá gốc và đội chi phí. Chưa kể có vấn đề gì sảy ra thì việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa đổi trả sẽ là rất lâu và loằng ngoằng. Việc khó có thể được xử lý được một cách nhanh chóng so với các đơn vị có xưởng sản xuất. Nhìn chung thì có xưởng sản xuất sẽ tự chủ được nhiều điều kể cả giảm chi phí cũng như chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra đây cũng là cách để chứng minh năng lực đảm bảo số lượng cũng như chất lượng của các bộ ghế sofa.

Có thể tăng ca chạy dealine

Các dự án chắc chắn sẽ có lúc phải chạy tiến độ dự án khi gặp một vấn đề nào đó. Chính vì thế những đơn vị cung cấp sofa cho dự án phải đảm bảo có thể tăng ca được nhằm đảm bảo thời gian đã quy định. Lúc này thì những xưởng sản xuất sẽ có lợi thế và chủ động nhiều hơn so với đặt qua các đơn vị bên thứ 3.

cung cấp sofa cho dự án

Có kinh nghiệm sản xuất cho dự án

Một yếu tố có thể tham khảo tiếp theo đó là các đơn vị đã có kinh nghiệm tham gia các dự án sẽ là lợi thế. Đơn giản họ đã có kinh nghiệm nên các khâu, thủ tục sẽ đơn giản hơn so với các đơn vị mới. Chưa kể là nhiều vấn đề nhỏ, góc khuất cũng rất dễ xử lý. Các thủ tục, giấy tờ, chi phí cũng sẽ khá nhẹ nhàng so với các đơn vị khác. Nếu đã có kinh nghiệm làm cho các dự án lớn, khách sạn, nhà hàng... thì sẽ có 1 profile khá  tốt.

cung cấp sofa cho dự án

Chọn đơn vị cung cấp sofa cho dự án nên chọn đơn vị nào?

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị, xưởng sản xuất sofa chuyên chạy dự án có thể liên hệ ngay với Sofa Toàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng ghế sofa nói riêng và kinh doanh sofa nói chung. Không chỉ sản xuất sofa mà chúng tôi cũng có kinh nghiệm bán lẻ cho khách hàng nhà dân hoặc chạy dự án lớn. Một trong những khách hàng dự án tiêu biểu của Sofa Toàn Quốc đó chính là thương hiệu cafe Cao Nguyên - Highlands. Chúng tôi là đối tác chuyên kinh doanh nội thất, sofa cho các điểm của thương hiệu này. Khách hàng có thể tới trực tiếp các cửa hàng Highlands để đánh giá chất lượng sản phẩm một cách khách quan nhất.

cung cấp sofa cho dự án

Với ưu thế về hệ thống nhà xưởng cũng như đã có kinh nghiệm cho các dự án lớn Sofa Toàn Quốc tự tin mang tới những sản phẩm cực kỳ chất lượng dành cho tất cả khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận CSKH của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra hãy tới trực tiếp showroom của chúng tôi để đánh giá và kiểm tra các sản phẩm được trưng bày tại đây nhé.

Qua bài viết này Sofa Toàn Quốc hy vọng đã giúp khách hàng thêm những gợi ý khi chọn đơn vị cung cấp sofa cho dự án. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và ý tưởng của khách hàng.

 

Bình luận

Không có nhận xét nào

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật