Đặt hàng 0988.269.888

Top 12 ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ bán chạy nhất 2018

bởi Nguyen bien

Mục lục

Băn khoăn lo lắng cho việc lựa chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ của gia đình mình là tình trạng chung của nhiều hộ gia đình hiện nay. Nhất là những gia đình đang sở hữu những căn hộ chung cư cao tầng thuộc dạng chung cư mini, chung cư bình dân. Việc không chọn được bộ sofa có kích thước ưng ý sẽ khiến không gian phòng khách trở nên kém sang trọng. Và sẽ phải tìm tới giải pháp sử dụng những bộ ghế gỗ vốn chưa thật sự hợp với phong cách hiện đại.

Tuy nhiên toàn bộ vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng khi khách hàng đọc được bài viết này cũng như tham khảo những mẫu ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ được chúng tôi kể tên dưới đây.

>> Kinh nghiệm nên mua ghế sofa loại nào tốt? Sofa da hay sofa vải nỉ ?

>> Tư vấn mua ghế sofa đúc kết từ kinh nghiệm của hàng nghìn khách hàng

Sofa phòng khách nhỏ cần được chọn như thế nào?

Để chọn được những bộ sofa thích hợp nhất với những phòng khách nhỏ của chung cư bình dân, chung cư mini hoặc những căn nhà mặt phố có diện tích nhỏ. Khách hàng cần căn cứ vào những tiêu chuẩn dưới đây.

Kích thước bộ ghế sofa

Điều đầu tiên khách hàng mua sofa cần để ý tới đó chính là kích thước của sofa. Nên chọn những mẫu sofa có kích thước nhỏ trong khoảng dài 2m6/1m8, chiều cao khoảng 0,8m, chiều sâu khoảng 0,95m. Đây là kích thước sofa nhỏ tối đa thích hợp cho phòng khác nhỏ hiện nay. Tất nhiên khách hàng cũng có thể đặt làm những bộ sofa có kích thước nhỏ hơn từ những xưởng đóng sofa. Tuy nhiên bộ sofa cần có kích thước tiêu chuẩn để đảm bảo vẻ đẹp và độ sang trọng. Nếu làm quá nhỏ thì có thể ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chúng.

kích thước ghế sofa

Chọn bộ sofa có kích thước hợp lý sẽ khiến căn phòng đẹp hơn

Về kích thước tiêu chuẩn ghế sofa có thể theo dõi bài viết này.

Kiểu dáng bộ sofa

Khi lựa chọn được kích thước bộ ghế sofa thì chúng tiến tới chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Cần phải biết rằng bộ sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ là những bộ có thể thích nghi, tận dụng tốt những không gian nhỏ hẹp để biến phòng khách trở nên đẹp hơn, lung linh hơn. Bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ cần đảm bảo 2 yếu tố chính là vẻ đẹp sang trọng cũng như không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Không thể chọn bộ sofa đẹp sang trọng nhưng lại chiếm hết không gian phòng khách hoặc ngược lại. Do đó, hình dáng sofa là yếu tố mà chúng ta cần lưu tâm.

sofa kích thước lớn

Không nên chọn những bộ sofa có kích thước quá lớn ảnh hưởng tới thẩm mỹ và không gian sinh hoạt của cả gia đình

Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu sofa thích hợp cho phòng khách nhỏ đó chính là sofa góc và sofa văng. Cả 2 mẫu sofa này đều có kiểu dáng thích hợp với căn phòng không có thế mạnh về diện tích. Chúng tận dụng được những phần diện tích trong căn phòng tưởng chừng như dư thừa để tiết kiệm và mở rộng không gian phòng khách. Tuỳ từng phòng khách cụ thể mà khách hàng chọn bộ sofa là sofa góc hoặc sofa văng tương ứng.

Nếu bạn vẫn chưa biết sofa góc là sofa văng là gì có thể đọc bài viết này hoặc vào thư mục sau để tìm hiểu nhé.

>> SOFA VĂNGSOFA GÓC

Chất liệu bọc

Khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ, chất liệu của sản phẩm không ảnh hưởng quá nhiều tới không gian và diện tích. Nên khách hàng tuỳ ý chọn chất liệu bọc là da hoặc vải nỉ tương ứng theo sở thích hoặc điều kiện kinh tế nhé. Về phần này chúng tôi sẽ không đi sâu do hơi xa với đề bài một chút.

Màu sắc bộ ghế

Chúng có ảnh hưởng khá lớn tới thị giác, yếu tố trực tiếp tạo nên cảm giác rộng rãi hay chật hẹp của người sử dụng. Chính vì thế, khi lựa chọn các mẫu ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ thì đây là yếu tố cần quan tâm. Nên lựa chọn các gam màu tươi sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian phòng khách. Tránh những gam màu tối, gam màu nóng sẽ mang tới cảm giác chật chội, bí bức cho người sử dụng.

màu sắc sofa

Không nên chọn bộ sofa là những gam màu tối hoặc những gam màu rực nóng có thể tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng

Như vậy chúng ta đã biết những tiêu trí quan trọng nhất trong việc chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ rồi nhé. Trong phần sau chúng ta sẽ cùng điểm danh những mẫu sofa thích hợp nhất cho việc này.

À mà nếu bạn vẫn đang đọc tiếp thì có thể đọc thêm : Tìm hiểu giá bộ bàn ghế sofa giá bao nhiêu để không bị mua đắt

12 bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ sang trọng, rộng rãi

Điểm danh top 12 bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ được nhiều khách hàng mua nhất tại Sofatoanquoc.com

sofa dành riêng cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa góc bọc da gam màu trắng tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Sử dụng chân inox chắc chắn được nhiều người yêu thích hiện nay.

kích thước sofa cho phòng khách nhỏ

 

Chi tiết về mẫu sofa này tại link /sofa-da-ma-sd-03p.html

sofa dành riêng cho phòng khách có diện tích nhỏ

Bộ sofa sở hữu kích thước nhỏ và tựa lưng gật gù đi kèm có thể điều chỉnh tuỳ theo sở thích của khách hàng. Hạn chế tình trạng đau nhức cổ khi sử dụng. Sử dụng chất liệu da công nghiệp tinh tế, sang trọng.

kích thước sofa cho phòng khách

Chi tiết về mẫu sofa này xem tại /sofa-da-ma-sd-02p.html

sofa da màu đen cho phòng khách nhỏ

Bộ sofa da cho phòng khách nhỏ đẹp tinh tế. Kích thước nhỏ kết hợp với kiểu dáng gật gù của tựa lưng sang trọng. Hơn nữa, phần chân inox chắc chắn tạo cảm giác an toàn. Chắc sẽ có khách hàng thắc mắc tai sao lại chọn gam màu đen. Nếu bạn muốn 1 chút điểm nhấn cho phòng khách thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp.

 kích thước sofa da đẹp cho phòng khách nhỏ

Kích thước nhỏ gọn, tinh tế cho mọi không gian link cụ thể /sofa-da-ma-sd-01t.html

sofa góc nhỏ cho phòng khách nhỏ

Sofa góc phải cho phòng khách sang trọng. Chỉ chiếm một góc nhỏ trong phòng khách nhưng vẫn đảm bảo sang trọng. Bề mặt da công nghiệp tinh tế, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

sofa da góc nhỏ

Chỉ với một không gian nhỏ chưa tới 5m khách hàng vẫn có thể chọn được mẫu sofa ưng ý. Cụ thể tại link /sofa-da-cao-cap-gia-re-chu-l-chan-inox-ma-m01.html

sofa da góc nhỏ

Kích thước vuông vắn khoẻ khoắn của mẫu sofa da góc nhỏ. Nổi bật với phần tựa lưng gật gù theo ý thích. Chi tiết /sofa-da-vien-khung-inox-cho-phong-khach-ma-m03.html

bộ ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Kích thước nhỏ gọn sử dụng da microfiber tinh tế, sang trọng

sofa da công nghiệp microfiber

Khi cần nghỉ ngơi có thể dễ dàng điều khiển rất hiện đại.

sofa kích thước nhỏ

Chi tiết sản phẩm /bo-ghe-sofa-tich-hop-cong-nghe-nang-chan-tu-dong-ma-sdn18p.html

sofa văng nhỏ

Kích thước vừa phải kiểu dáng sofa văng nhỏ tinh tế. Chất liệu vải nhung nỉ mềm mại, êm ái. Chi tiết /ghe-sofa-relax-ma-29.html

sofa góc trái nhỏ

Bộ sofa da cho phòng khách nhỏ với chiều dài 2,65m tiện dụng cho mọi không gian. Chất liệu da tinh tế có khung viền gỗ sang trọng, đẳng cấp

sofa da microfiber

Kích thước chi tiết của sản phẩm /bo-ban-ghe-sofa-da-goc-dep-nhap-khau-ma-sdn27p.html

sofa văng dài nhỏ

Sofa văng dài nhỏ phong cách tân cổ điển sang trọng. Đẳng cấp tinh tế sử dụng chất liệu vải nỉ ấm áp. Chi tiết /ghe-sofa-vang-ma-55.html

sofa văng da kích thước nhỏ

Bộ sofa văng da sử dụng chất liệu da tinh tế. Kích thước nhỏ gọn mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Chi tiết /ghe-sofa-vang-ma-128.html

sofa văng dài tân cổ điển

Mẫu sofa văng tân cổ điển sang trọng. Với đệm rời tựa liền tiện cho việc vệ sinh giặt tẩy. Chi tiết /ghe-sofa-vang-da-tan-co-dien-ma-151.html

Trên đây là cách chọn bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ được chúng tôi chia sẻ. Hy vọng rằng khách hàng đã chọn được mẫu ghế sofa nhỏ gọn ưng ý cho phòng khách gia đình mình rồi nhé. Hãy đến với siêu thị sofa tại Hà Nội Sofa Toàn Quốc để chọn cho mình những mẫu sofa đẹp nhỏ gọn phù hợp nhất.

Bình luận

Có mẫu nào kích thước 1m2 k vậy

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật