Đặt hàng 0988.269.888

Gợi Ý Chọn Màu Sofa Đón Tết Giáp Thìn 2024

bởi Phong Nguyễn

Mục lục

Khi mua sofa chuẩn bị đón năm mới thì không thể bỏ qua việc chọn màu sắc sofa sao cho phù hợp. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ ghế sofa vừa có ý nghĩa mang tới tài lộc may mắn cho gia chủ. Khi đó chọn được màu sắc sofa đúng hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân khá nhiều trong việc sử dụng cũng như bài trí, vệ sinh làm sạch. Sofa Toàn Quốc xin hướng dẫn khách hàng các gợi ý chọn sofa đón tết Giáp Thìn 2024.

Màu sắc tuyệt vời cho bộ sofa mới đón tết

Tham khảo các gợi ý bên dưới đây để chọn được mẫu sofa ưng ý nhất theo nhu cầu của mình nhé. Thời gian không còn nhiều hãy nhanh chóng gấp rút tìm kiếm sofa đón xuân mới cho gia đình.

Mua sofa màu trắng

Màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, mới mẻ phù hợp để bắt đầu 1 năm mới. Khi bài trí sofa màu trắng không những đẹp mà còn rất tinh tế và nhẹ nhàng. Rất thích hợp khi sử dụng với những căn hộ mới, căn nhà mới xây dựng đón năm mới. Đặc biệt là các không gian sang trọng đẳng cấp mang phong cách hiện đại thì lựa chọn sofa màu trắng quá là tuyệt vời. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn các mẫu ghế sofa sáng màu như màu be, màu kem cũng mang tới tác dụng tương tự.

sofa màu trắng đón tết

Nhược điểm duy nhất của gam màu này chính là khả năng giữ sạch của chúng. Bề mặt vải nỉ màu sáng khá nhạy cảm với các vết bẩn khi bị dính vào. Vì thế nếu gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm hoặc người lớn tuổi nên cân nhắc màu sắc sofa này.

Mua sofa màu xám

Nếu lo ngại sofa có thể bị bám bẩn trong những ngày đón lễ tết và sau đó thì sẽ có một lựa chọn khác cho khách hàng đó chính màu xám hay màu trung tính. Đây là những gam màu khá là an toàn cho bộ sofa khi chúng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có thể hạn chế các vết bẩn hiện hữu trên bề mặt. Các vết bẩn này nếu chẳng may rơi rớt vào bề mặt bộ ghế sofa thì chúng cũng không quá lộ liễu để tạo sự khó chịu cho người dùng. Gia chủ không nhất thiết phải vệ sinh ngay nếu bận việc nhưng có thể vệ sinh làm sạch ngay sau đó. Với các dải màu từ xám trắng cho tới tối màu như xám lông chuột chắc chắn mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

sofa màu xám xanh đón tết

Sofa màu xám xanh đón tết

Sofa màu nâu sang trọng

Màu nâu luôn là gam màu bất tử song hành với thời gian. Gam màu này chưa bao giờ lỗi mốt tự cổ chí kim cho tới tương lai. Chúng vẫn đảm bảo tốt vẻ đẹp của mình khi gắn liền với màu da sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế nếu mua ghế sofa thì đây cũng là một gợi ý khá tuyệt vời cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà lựa chọn màu nâu cho bộ ghế sofa còn có thể khiến các vết bẩn khó lòng hiển thị trên bề mặt sofa. Nhờ đó mà việc vệ sinh làm sạch cũng trở nên đơn giản hơn khá là nhiều.

sofa màu nâu đón tết

Sofa màu đen

Có người cho rằng các mẫu sofa màu đen cho năm mới sẽ khiến cho gia chủ xui xẻo. Tuy nhiên không hoàn toàn là như vậy khi gam màu này vẫn có sự quý phái và quyến rũ cần thiết cho mọi khách hàng. Cũng như màu nâu,màu trắng thì màu đen cũng là gam màu gần như sử dụng không bao giờ sợ quê mùa, lỗi trend. Đơn giản đây là gam màu dùng vào đồ vật nào cũng toát lên được vẻ đẹp và sự sang trọng của mình.

sofa màu đen đón tết

Hãy thử nhìn những đôi giày màu đen bóng bẩy sang trọng cho tới những chiếc ô tô màu đen đẳng cấp mà ai cũng phải công nhận. Và tất nhiên bộ sofa màu đen cũng toát lên vẻ đẹp khó cưỡng khi sử dụng trong gia đình. Tất nhiên để tối ưu tốt vẻ đẹp cho các mẫu sofa này thì cần sử dụng các gam màu đen của các loại da thật hoặc da công nghiệp. Chúng sẽ nâng tầm bộ sofa lên gấp nhiều lần so với chất liệu vải. Chưa kể việc vệ sinh làm sạch cho các sản phẩm này chưa bao giờ dễ tới như vậy.

Ngày tết có nên chọn sofa màu đỏ?

Màu đỏ được biết tới là gam màu may mắn và chỉ áp dụng trong những dịp năm mới, hỉ sự như đám cưới chẳng hạn. Tuy nhiên với sofa nếu chọn gam màu đỏ này thì sẽ hơi khó sử dụng. Đơn giản đây là gam màu nóng nên nếu bài trí trong phòng có thể sẽ gây ra các hiệu ứng về mặt thị giác gây khó chịu. Và nếu không biết phối hợp về mặt màu sắc thì có thể mang tới tác dụng ngược khi bài trí và sử dụng. Chính vì thế nên thận trọng khi sử dụng các mẫu sofa  có gam màu đỏ nói riêng và gam màu nóng nói chung nhé. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta nhìn thấy không nhiều các mẫu sofa gam màu này trên thị trường.

sofa màu đỏ đón tết

Chọn màu sofa đón tết cần chú ý điều gì?

Chưa bàn tới tính thẩm mỹ và vẻ đẹp thì yếu tố vệ sinh làm sạch gần như quan trọng nhất trong những ngày lễ tết. Nên biết rằng ngày lễ, ngày tết đi kèm với sự vui vẻ thì không thể thiếu được là những đồ ăn đồ uống rất đa dạng và phong phú. Chúng có thể tạo nên những vết bẩn không tưởng trên bề mặt sofa theo 1 cách nào đó dù muốn hay không. Với người lớn thì không nói nhưng trẻ nhỏ thì không thể giám sát 24/24 chúng đùa nghịch ngợm trên các bộ ghế sofa này. Do vậy việc bị bẩn bộ ghế sofa trong ngày lễ tết là chắc chắn sảy ra. Chúng ta cần cân nhắc lựa chọn các gam màu có thể che giấu tốt các vết bẩn này để giảm bớt số lần phải vệ sinh làm sạch lau chùi. Vì thế những bộ sofa tối màu, sofa trung tính như màu xám sẽ là lựa chọn hợp lý.

sofa màu nâu đón tết

Sofa màu nâu đẹp sang trọng và che giấu vết bẩn khá tốt

Riêng với bộ sofa màu trắng thì hết sức cân nhắc khi sử dụng đặc biệt là sofa vải màu trắng. Đơn giản vì chúng quá dễ bị bám bẩn và khi đã bị bẩn thì lại quá khó để làm sạch một cách tự nhiên tại nhà. Hãy đảm bảo khả năng giữ sạch của các thành viên trong gia đình khi lựa chọn màu sắc sofa này đón năm mới 2024 nhé.

sofa màu trắng đón tết

Một lưu ý nữa khi chọn màu sofa cho gia đình đón tết thì chúng ta cần phải đi mua sớm để tránh việc hết màu yêu thích. Khá nhiều trường hợp sát cận kề ngày tết mới đi mua gần như không còn sofa mà chọn. Lúc này có 2 trường hợp một là cắn răng mua bộ sofa không ưng ý hoặc chấp nhận không có bộ sofa đón năm mới. Do vậy việc đi mua sớm chắc chắn là việc tối quan trọng khi muốn mua sofa dịp cuối năm này.

Những chia se của Sofa Toàn Quốc hy vọng rằng khách hàng đã nắm được việc chọn màu sofa đón tết Giáp Thìn 2024. Nhanh tay đến với chúng tôi để chọn được các mẫu sofa ưng ý và phù hợp nhất. Liên hệ ngay với bộ phận CSKH để được nhanh nhất, tốt nhất.

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật