Đặt hàng 0988.269.888

Các Màu Ghế Sofa Đẹp Top Trend Mới Nhất 2024

bởi Phong Nguyễn

Mục lục

Nắm bắt xu hướng các màu ghế sofa đẹp đang được ưa chuộng trong năm mới 2024 update liên tục. Giúp khách hàng có thể nắm được các màu nào đẹp đang là hot trend trên thị trường Việt Nam. Mang tới sự trẻ trung năng động và đẳng cấp tuyệt vời cho không gian gia đình. Nếu có ý định mua ghế sofa cho năm 2024 thì không thể bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

TOP 4 màu ghế sofa đẹp sử dụng không bao giờ lỗi mốt

Tham khảo các màu ghế sofa dưới đây và lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất nhé. Đây là các màu ghế sofa phổ biến vừa đẹp vừa tinh tế và sử dụng gần như suốt vòng đời mà không cần lo lắng chúng lỗi mốt hoặc mất đi vẻ đẹp.

Sofa màu đen

Màu đen luôn là gam màu được nhiều người yêu thích khi sử dụng sofa. Đây là gam màu gần như không bao giờ lỗi mốt khi sử dụng trong nhiều thế kỷ qua. Những mẫu sofa màu đen sang trọng, quý phái và cực kỳ đẳng cấp. Chúng luôn có tính thẩm mỹ ổn định và gần như là lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Ưu điểm nữa của ghế sofa màu đen đó chính là chủ nhân không cần lo lắng chúng bị bám bẩn trên bề mặt. Với màu sắc này thì gần như mọi vết bẩn sẽ không quá lộ và việc vệ sinh không quá cấp bách ngay lập tức. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc vệ sinh làm sạch bộ ghế sofa mỗi ngày.

các màu ghế sofa đẹp

Sofa màu nâu

Một lựa chọn nữa mà khách hàng có thể tham khảo đó chính là mẫu sofa màu nâu. Đây cũng là gam màu cổ điển nhiều năm liền năm trong những màu ghế sofa đẹp được yêu thích. Sự sang trọng đẳng cấp của gam màu này cũng không phải bàn cãi khi nhắc tới chúng người ta sẽ nghĩ ngay tới các mẫu sofa da đẳng cấp. Đặc biệt là các mẫu ghế sofa da thật màu nâu gần như là ước mơ, sở thích của rất nhiều người. Không chỉ sofa mà các sản phẩm thời trang cũng đa phần nhận được sự thích thú đáng kể của gam màu này.

các màu ghế sofa đẹp

Tương tự như các mẫu ghế sofa màu đen thì các mẫu ghế sofa màu nâu cũng giúp che đậy rất tốt các vết bẩn trên bề mặt. Không cần lo lắng nếu bất chợt bộ sofa bị bám bẩn mà có thể làm sạch vệ sinh sau này. Chưa kể việc kết hợp nội thất, màu sắc của gam màu này cũng rất là tuyệt vời khi dễ dàng kết hợp với decor trang trí khác trong phòng khách.

Sofa màu kem

Các màu ghế sofa đẹp khó có thể bỏ qua những mẫu sofa màu trắng, màu kem. Khỏi cần nói ai cũng thấy chúng đẹp, tinh tế và sự trắng trẻo tinh khôi của các mẫu sofa này. Bỏ qua yếu tố công năng sử dụng và dễ bị bám bẩn thì đây là gam màu tuyệt vời cho phòng khách gia đình. Chúng vừa góp phần làm không gian phòng khách đẹp hơn, sang hơn và nhiều ánh sáng hơn vừa khiến chúng mang phong cách hiện đại. Nhờ đặc điểm này mà chúng cực kỳ thích hợp với những không gian hiện đại sang chảnh cần sự đơn giản về mặt màu sắc. Vì thế nếu bạn đang tìm mẫu sofa hiện đại thì lựa chọn sofa màu trắng sẽ cực kỳ phù hợp.

các màu ghế sofa đẹp

Sofa màu xám

Thêm một gợi ý cho khách hàng khi tìm kiếm các màu ghế sofa đẹp hiện nay trên thị trường. Đây là một gam màu sofa khá an toàn cho người sử dụng và bài trí. Chúng gần như không gặp bất cứ một vấn đề nào về tính thẩm mỹ hoặc công năng sử dụng. Tính thẩm mỹ của các mẫu sofa màu xám cũng khó có thể chê được khi chúng vừa đẹp vừa khó bị lỗi mốt khi sử dụng. Có tới hơn 40% khách hàng quyết định lựa chọn sofa màu xám khi có ý định mua ghế sofa. Chính vì thế mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu sofa màu xám đen, xám khói hoặc xám lông chuột đều được.

các màu ghế sofa đẹp

Chưa kể tới việc gam màu xám cũng che giấu khá tốt các vết bẩn trên bề mặt. Không còn lo lắng các vết bẩn này có thể khiến mất thời gian của gia chủ trong việc làm sạch hoặc vệ sinh. Một gam màu khá an toàn cho những gia đình có trẻ em nghịch ngợm hoặc người lớn tuổi.

Nên chọn màu ghế sofa nào đẹp?

Có khá nhiều tiêu chí để chọn được màu ghế sofa ưng ý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu căn cứ vào các yêu cầu cũng như chú ý này sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được những gam màu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chọn theo sở thích

Sở thích là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn ghế sofa. Chúng ta ưu tiên lựa chọn các mẫu ghế phù hợp với sở thích của bản thân mình. Điều này là dễ hiểu khi các màu yêu thích sẽ giúp chúng ta sử dụng 1 cách thoải mái hơn hàng ngày. Vì thế chúng ta có thể bắt đầu chọn màu ghế sofa bằng việc chọn theo sở thích của mình. Sau đó cân nhắc kết hợp các yếu tố khác để lựa chọn được những mẫu sofa ưng ý và phù hợp.

các màu ghế sofa đẹp

Chọn màu sofa theo phong thủy

Nhiều khách hàng quan tâm tới phong thủy thì nên yếu tố này cũng nên cân nhắc khi lựa chọn màu sắc. Họ cho rằng phong thủy sẽ chi phối tài lộc, may mắn, tiền tài, sức khỏe, công danh sự nghiệp của gia chủ. Vì thế ai cũng muốn lựa chọn màu sofa hợp với tài lộc phong thủy của mình. Mà muốn chọn được điều này thì phải nắm được ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ và ngũ hành tương sinh tương khắc của chúng. Có như vậy phần nào đáp ứng được yếu tố phong thủy cho bộ bàn ghế sofa. Còn nếu bạn không quá quan tâm tới phong thủy thì có thể bỏ qua yếu tố này khi chọn mua ghế sofa nhé.

các màu ghế sofa đẹp

Công năng sử dụng

Vấn đề được đề cập tới ở đây chính là tính thẩm mỹ cũng như là việc vệ sinh làm sạch như thế nào. Không nhiều người lựa chọn các gam màu độc dị bởi chúng quá khó để bài trí cũng như kén người sử dụng. Vì thế nên lựa chọn các gam màu phổ biến sẽ là tốt nhất. Ngoài ra thì vấn đề vệ sinh làm sạch cũng nên cân nhắc trong trường hợp này. Bởi các mẫu sofa sáng màu sẽ dễ bị bám bẩn hơn rất nhiều các mẫu sofa tối màu. Nên cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, vị trí địa lý cũng như các thành viên trong gia đình như thế nào? Ví dụ khu vực nồm ẩm dễ mốc hoặc có nhiều trẻ em nghịch ngợm thì không nên chọn sofa gam màu sáng chẳng hạn.

các màu ghế sofa đẹp

Không gian bài trí

Yếu tố này cũng khá là quan trọng khi không gian bài trí quyết định khá nhiều tới việc lựa chọn màu sắc. Với các không gian nhỏ thì ưu tiên chọn sofa sáng màu bởi chúng sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn rộng rãi hơn khi sử dụng. Với các không gian lớn thì việc lựa chọn màu sắc sẽ thoải mái hơn và nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều.

Những chia sẻ của Sofa Toàn Quốc hy vọng rằng khách hàng đã dễ dàng nắm được các màu ghế sofa đẹp và đẳng cấp trên thị trường. Tham khảo và lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phù hợp nhất nhé!

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật