Đặt hàng 0988.269.888

Top 5 ghế sofa không tựa cho phòng khách sang trọng 2018

bởi Nguyen bien

Mục lục

Ghế sofa không tựa là mẫu sofa được khá nhiều người lựa chọn cho phòng khách gia đình mình. Với phong cách hiện đại, sang trọng nhưng lại cực kỳ đơn giản về kiểu dáng nên tiết kiệm khá nhiều về diện tich. Do đó, cực kỳ phù hợp với những không gian phòng khách chung cư, chung cư bình dân hoặc mini hoặc những căn hộ nhà ống vốn dài và hẹp ngang. Hãy cùng Sofa Toàn Quốc tìm hiểu những mẫu ghế sofa không tựa đẹp nhất hiện nay nhé.

5 mẫu ghế sofa không tựa tiện lợi cho phòng khách

Tổng hợp những mẫu ghế sofa không có tựa lưng và đầu cổ được bày bán tại Sofa Toàn Quốc. Đây đều là những mẫu sofa sang trọng rất nhiều người yêu thích trong nửa năm đầu 2018.

SFVA87

Mẫu sofa văng SFVA87 là mẫu sofa không tựa đầu đẹp và sang trọng. Phong cách tân cổ điển thu hút được nhiều người sử dụng. Bài trí những mẫu sofa văng dạng tân cổ điển khách hàng có thể lựa chọn bài trí trong phòng khách hoặc các showroom thời trang, spa hoặc làm đẹp. Với phần tựa đầu cổ được giảm tải thì bộ ghế sẽ nhẹ hơn, đỡ tốn diên tích hơn.

ghế sofa không tựa đẹp

Phong cách tân cổ điển sang trọng sử dụng chất liệu da bọc cực kỳ tinh tế

SFVA128

Mẫu sofa sử dụng chất liệu da thật cực kỳ đẹp và đẳng cấp. Thích hợp với những phòng khách nhỏ của chung cư, chung cư mini hoặc bình dân. Hoặc những phòng khách dạng dài, nhà ống. Chất liệu da thật mát mẻ, bền đẹp càng dùng càng trắng bóng. Đây là mẫu ghế sofa không tựa lưng và đầu cổ cho khách hàng lựa chọn tốt.

sofa văng không tựa bọc da thật

Sofa văng không tựa bọc da bò thật đẹp và sang trọng

SFV19

Sử dụng gam màu trắng và có kích thước khá lớn. Nhưng bù lại sự sang trọng và vẻ đẹp cho cả không gian thêm phần sinh động. Phần tựa lưng đầu cổ thấp và được tiêu biến tại phần chiếu nghỉ giúp tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Với việc lựa chọn ghế sofa không tựa sẽ giảm cảm giác to lớn của bộ ghế sofa và giảm sự lấn áp, che lấp đi các món đồ nội thất khác trong phòng khách.

sofa góc không tựa bọc vải nỉ

Bộ sofa góc bọc vải nỉ cực sang. Đây là mẫu sofa không tựa đẹp và sang trọng 

SFD194

Nếu khách hàng không ưng ý với chất liệu vải nỉ của mẫu sofa trên có thể lựa chọn sofa bọc da công nghiệp sang trọng. Phần tựa lưng và đầu cổ tương đối thấp nên vẫn được xếp vào nhóm bàn ghế sofa không tựa. Kiểu dáng đơn giản thích hợp với những không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Đặc biệt, việc có thể tháo rời từng ghế đi kèm sẽ giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

sofa bọc da không tựa góc chữ L

Sofa góc sử dụng chất liệu da microfiber cực sang cực đẹp

Sofa đơn không tựa

Với những căn phòng khách không cho phép sử dụng những mẫu sofa lớn không tựa thì khách hàng có thể tìm tới những mẫu sofa đơn không tựa hay còn gọi là đôn sofa. Ưu điểm của chúng chính là nhỏ nhắn về kiểu dáng nên dễ di chuyển và bài trí. Đặc biệt trong những không gian cực nhỏ thì chúng phát huy hiệu quả khá tốt. Rất nhiều gia đình có phòng khách nhỏ hẹp đã lựa chọn những mẫu sofa đơn không tựa và đạt được hiệu quả bất ngờ.

ghế sofa đơn không tựa

Sofa đơn không tựa hay còn gọi là đôn sofa

Nên mua ghế sofa không tựa ở đâu Hà Nội?

Khách hàng có nhu cầu mua sofa cỡ nhỏ, sofa cho chung cư thì có thể liên hệ đơn vị Sofa Toàn Quốc. Mới xuất hiện trên thị trường trong vòng 2-3 năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng đạt được top 3 thương hiệu Sofa mạnh nhất khu vực Hà Nội. Khách hàng tìm tới Sofa Toàn Quốc không chỉ bởi nhiều mẫu mã đa dạng phong phú mà còn bởi giá thành cực kỳ cạnh tranh so với những thương hiệu khác. Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh mang tới cho khách hàng những giá trị đích thực nhất. Khi đó, không cần nhiều tiền quảng cáo thương hiệu khách hàng vẫn sẽ nhớ và giới thiệu bạn bè của mình tới Sofa Toàn Quốc.

đại lý sofa tại hà đông hà nội

Sofa Toàn Quốc đang có những ưu đãi cực lớn cho khách hàng tại khu vực Hà Nội

Ngoài những mẫu ghế sofa không tựa, khách hàng có thể lựa chọn thêm hàng trăm mẫu sofa phòng khách đẹp khác tại showroom 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội. Showroom mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng tới 22h đêm.

Hy vọng qua bài viết này, khách hàng đã tìm được những mẫu sofa không tựa đẹp nhất cho phòng khách và phù hợp với nhu cầu của mình rồi nhé. Bài viết được biên soạn bởi sofatoanquoc.com

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật