Đặt hàng 0988.269.888

Mẫu ghế sofa 1 tầng đẹp cho chung cư mini, chung cư bình dân 2018

bởi Bien Nguyen

Mục lục

Lựa chọn mẫu ghế sofa 1 tầng như thế nào là điều nhiều người quan tâm hiện nay. Không gian hiện đại với diện tích bị thu hẹp không còn chỗ cho những bộ ghế sofa cồng kềnh, kích thước lớn. Thay vào đó là những mẫu sofa nhỏ gọn sẽ phù hợp nhất với những không gian chung cư, chung cư bình dân hay căn hộ mini. Do vậy, những mẫu ghế sofa 1 tầng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Ưu điểm của mẫu ghế sofa 1 tầng

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu ghế sofa dạng 1 tầng được lựa chọn và tìm kiếm hiện nay. Hãy cùng Sofa Toàn Quốc tìm hiểu vấn đề này nhé.

Kích thước nhỏ gọn

Nhờ kiểu dáng sofa 1 tầng của mình mà những mẫu ghế sofa này có kích thước khá nhỏ gọn. Những chung cư mini, chung cư bình dân có thể sử dụng bài trí mà không lo lắng bị mất và chiếm nhiều diện tích. Nhờ đó mà không gian sống không bị ảnh hưởng. Đây là điều quan tâm đầu tiên khi lựa chọn các mẫu sofa 1 tầng của khách hàng.

Ghế sofa 1 tầng tại Hà Nội

Vận chuyển sofa 1 tầng bằng thang máy dễ hơn với kích thước nhỏ

Với kích thước nhỏ gọn, khi vận chuyển cũng dễ hơn. Nhất là việc ở những tầng cao vận chuyển khó khăn thì kích thước sofa vừa với thang máy cũng sẽ tiết kiệm rất nhiều công sức và chi phí.

Giá thành rẻ

Nhờ kích thước nhỏ gọn nên giá của những mẫu ghế sofa 1 tầng thấp hơn khá nhiều so với những mẫu sofa khác. Nhờ đó mà chi phí dành cho bộ ghế sofa phòng khách không quá cao. Khách hàng có thể lựa chọn dành nguồn kinh phí tiết kiệm được cho những món đồ nội thất decor khác. Với những người có thu nhập không cao thì đây thực sự là một điều cực kỳ tốt lành.

Mức độ sang trọng

Nhiều người sợ rằng những ghế sofa 1 tầng sẽ kém sang trọng và đơn điệu. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Ngoài những mẫu soFa đơn giản cho nhóm khách hàng này thì cũng có những bộ ghế sofa cầu kỳ, nhiều chi tiết giúp không gian đẹp và sang trọng hơn. Gia chủ sẽ tự tin hơn mỗi khi tiếp khách tới chơi nhà.

Mẫu ghế sofa 1 tầng đẹp

Sofa 1 tầng nên lựa chọn sofa văng hoặc sofa góc cho phòng khách

Mua ghế sofa 1 tầng ở đâu Hà Nội?

Khách hàng có nhu cầu mua ghế sofa dạng 1 tầng tại khu vực Hà Nội có thể tham khảo nhiều công ty, showroom trên mạng và người thân và lựa chọn cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn ở khu vực Hà Đông, Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ Sofa Toàn Quốc có địa chỉ tại 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh sofa với chất lượng tốt nằm trong top 3 thương hiệu mạnh 2017. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Sofa Toàn Quốc bởi chất lượng và giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sofa một tầng tại Sofa Toàn Quốc

Tại Sofa Toàn Quốc đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sofa

Không chỉ có những mẫu sofa dạng 1 tầng, tại đây còn bài trí rất nhiều những mẫu sofa khác nhau, phù hợp với những căn biệt thự, nhà mặt phố hoặc chung cư, chung cư mini, chung cư cao cấp khác nhau. Phù hợp với tất cả những nhóm khách hàng hiện nay. Với dịch vụ hoàn hảo từ bán hàng cho tới chăm sóc, bảo hành sản phẩm. Sofa Toàn Quốc đã hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng muốn lựa chọn mẫu ghế sofa dạng 1 tầng có thể tới showroom tại 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội để lựa chọn cho mình mẫu ghế sofa phù hợp nhất nhé. Showroom mở cửa chào đón khách hàng tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng tới 22h đêm nhé!

Xem thêm những mẫu sofa khác như :

Một số mẫu sofa 1 tầng đẹp cho khách hàng lựa chọn

Ghế sofa 1 tầng đẹp

Mẫu ghế sofa 1 tầng nhỏ gọn sofa văng, màu sắc tươi sáng, tiết kiệm diện tích. Chi tiết xem /sofa-da-ma-sd-03p.html

sofa 1 tầng dạng văng

Sang trọng tiện dụng êm ái với mẫu sofa thư giãn 1 tầng. Chi tiết /ghe-sofa-relax-ma-29.html

sofa 1 tầng dạng hóc

Màu sắc trang nhã, dễ bài trí với kiểu dáng đơn giản chi tiết /sofa-da-ma-sdn09t.html

sofa sang trọng

Sử dụng chất liệu da công nghiệp cổ điển sang trọng mã /sofa-da-ma-sdn-14t.html

sofa cao cấp 1 tầng

Sử dụng da Microfiber cực đẹp cực sang mang tới vẻ sáng hơn cho phòng khách. Chi tiết /sofa-da-ma-sdn-13t.html

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật