Đặt hàng 0988.269.888

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018

bởi Phú Văn

Mục lục

Bàn trà sofa là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu với mỗi gia đình. Nếu biết cách lựa chọn bàn trà sofa phù hợp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian nội thất ấn tượng và hợp phong thủy. Bạn có thể tham khảo 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 của sofatoanquoc.com dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi chọn bàn trà sofa cho gia đình của mình.

1. Bàn trà sofa ngăn kéo tiện lợi

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018-1

Bàn trà sofa sang trọng với ngăn kéo tiện lợi

Mẫu bàn trà sofa đầu tiên chắc chắn sẽ gây bão trong năm 2018 tại sofatoanquoc.com đó là mẫu bàn trà sofa có ngăn kéo tiện lợi.

Đây là mẫu bàn trà sofa với vẫn giả gỗ trên bề mặt đá. Những vân gỗ này mang đến phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian gia đình. Khi kết hợp với những bộ sofa chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp đặc biệt và sự mới lạ.

Bề mặt bàn trà sáng bóng với khả năng chịu lực cao, nhờ đó có thể tránh được những tình huống và đập gây sứt mẻ trên bề mặt. Hơn nữa đây là chất liệu có khả năng chịu được ma sát nên gia chủ không cần lo lắng có bị xước hay không.

Bàn trà sofa này sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp và sử dụng sơn vec ni có thể chống cong vênh, mối mọt và khả năng chịu lực tốt. Nhờ thế bàn trà luôn bền vững với thời gian.

Hệ thống ngăn kéo tiện lợi giúp gia chủ có thể đựng đồ vật thường dùng trong phòng khách như ấm, chén, trà, café và những vật dụng khác. Đây là thiết kế linh hoạt, tiện lợi và góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc bàn.

2. Bàn trà sofa hình bầu dục màu trắng

Một trong 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 phải kể đến đó là bàn trà sofa hình bầu dục với màu trắng sang trọng.

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018-2

Sắc trắng sang trọng trên bàn trà sofa hình bầu dục

Đây là sản phẩm sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp công nghiệp chống ẩm MDF bo nẹp cạnh gỗ tự nhiên sơn bệt màu trắng bóng 2K đạt độ bóng trên bề mặt và màu sắc.

Có thể nói đây là thiết kế sang trọng nhưng phù hợp với hầu hết không gian của các gia đình. Mẫu bàn hình bầu dục vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp căn phòng gọn gàng hơn rất nhiều. Chưa kể đến màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn, dễ dàng kết hợp với màu sắc của bộ ghế sofa.

3. Bàn trà sofa 2 tầng

Sofatoanquoc.com không chỉ là showroom bán ghế sofa uy tín với nhiều kiểu dáng khác nhau mà còn mang đến mẫu bàn trà sofa đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Với mẫu bàn trà sofa 2 tầng cùng tông màu trắng kết hợp gỗ tự nhiên mang đến sự độc đáo và mới lạ trong từng thiết kế.

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018-3

Bàn trà sofa 2 tầng tiện nghi khi sử dụng

Đây là mẫu bàn trà sofa được sử dụng gỗ công nghiệp với kểu dáng hiện đại, sang trọng và phù hợp với những bộ sofa mang phong cách hiện đại. Thiết kế bàn trà 2 tầng với công năng thông minh, tiện ích, thẩm mỹ đẹp và ngắn kéo phía dưới đựng đồ với mở móc âm để cất đồ, tiện lợi cho gia đình. Đây cũng là thiết kế giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

4. Bàn trà sofa chân tròn hiện đại

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018-4

Bàn trà sofa đẳng cấp và sang trọng

Kiểu bàn trà sofa góc vuông vắn kết hợp với những hoa văn đơn giản tạo nên sức hút cực kỳ mê hoặc. Hệ thống chân bàn được thiết kế tròn cực bắt mắt và mang lại sự sang trọng khi sắp xếp.

Đây cũng là thiết kế bàn trà sofa thông dụng hiện nay. Nhưng sofatoanquoc.com biết thay đổi hình dáng và hoa văn sao cho sang trọng và hiện đại hơn, phù hợp với từng bộ sofa trong mỗi gia đình.

5. Bàn trà sofa màu trắng có ngăn kéo

4 ngăn kéo tiện lợi là kiểu thiết kế bàn trà sofa đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với sofatoanquoc.com.

5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018-5

Bàn trà sofa với 4 ngăn kéo tiện lợi

Đây là mẫu bàn trà sofa mang phong cách thời thượng, đẳng cấp phù hợp với không gian sang trọng. Bàn trà sofa này được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt.

Điểm nhấn của mẫu bàn trà sofa này đó là có thể trồng cây bon sai trên bàn. Bạn có thể lựa chọn những loại cây dễ sống và cần ít ánh sáng, như vậy sẽ tốt cho phong thủy của gia đình bạn.

Hi vọng với 5 thiết kế bàn trà sofa gây bão trong năm 2018 này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn khi tìm hiểu bàn trà sofa cũng như biết cách kết hợp với không gian khác nhau trong gia đình.

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật