Đặt hàng 0988.269.888

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018

bởi Bien Nguyen

Mục lục

Thảm trải sàn sofa trang trí là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những mẫu thảm trải sàn sofa được nhiều gia đình lựa chọn trong bài trí không gian cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn những mẫu thảm nào, bạn có thể tham khảo xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 dưới đây nhé.

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 1

Thảm trải sàn sofa họa tiết sọc thông dụng với nhiều gia đình

1. Thảm trải sàn sofa trang trí họa tiết sọc cỡ nhỏ

Đây là xu hướng đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến thảm trải sàn sofa trang trí cho gia đình. Không cần đến những tấm thảm trải sàn có kích thước lớn để bao trùm diện tích của toàn căn phòng, diện tích của những bộ sofa phòng khách, bạn chỉ cần một tấm thảm cỡ nhỏ có họa tiết kẻ sọc được trang trí ở cuối đuôi giường cũng đủ làm nên không gian sống đẹp mắt và sinh động hơn đó. Cách trang trí này vừa mang tới không gian sống động hơn cho phòng khách hiện đại tối giản mà lại vừa mang tới góc thư giãn lý tưởng trong phòng ngủ.

2. Mẫu thảm trải sàn sofa màu xanh dương

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 phải nhắc đến màu sắc là màu xanh dương. Đây là gam màu trẻ trung, năng động mang đến không gian tươi mới cho gia đình bạn. Nếu bạn lựa chọn bộ ghế sofa đẹp với gam màu tươi sáng thì có thể kết hợp thảm trải sàn sofa màu xanh dương để tạo sự tương phản trong bố cục màu sắc nhưng vẫn giữ được nét hài hòa cho không gian nhé.

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 2

Tông màu xanh dương tạo không gian mát mẻ

Hay những căn phòng ngủ có màu tone trắng chủ đạo thì việc lựa chọn thảm trải sàn sofa gam màu này cũng giúp mang đến không gian trẻ trung, bừng sáng cho cả không gian đó.

3. Thảm trải sàn sofa trang trí có họa tiết cầu kỳ

Nếu bạn không thích những mẫu thảm trải sàn sofa trang trí đơn sắc, bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm trang trí có hoa văn cầu kỳ. Đó là những sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất hiện đại trong gia đình. Đồng thời những tấm thảm này cũng là điểm nhấn cho không gian phòng khách, đặc biệt khi kết hợp với những bộ sofa sang trọng.. Không gian nội thất thiết kế hiện đại thường được thiết kế tối giản nên lựa chọn một tấm thảm trang trí có gam màu nổi bật giúp mang tới không gian cuốn hút và nổi bật hơn. 

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 3

4. Thảm trải sàn sofa trang trí 3D

Mẫu thảm trải sàn sofa tiếp theo sẽ là xu hướng trong năm 2018 đó là thảm trải sàn sofa 3D. Khi kiến trúc phương Tây ngày càng du nhập sâu hơn vào Việt Nam và nó trở nên thịnh hành hơn khi mang tới những ưu điểm như: hiện đại, tiện nghi, phóng khoáng và đẹp mắt, đặc biệt là lựa chọn thảm trang trí cho không gian sống sẽ được chú trọng hơn.

Xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 4

Họa tiết 3D mang đến không gian như thật, đánh lừa thị giác và rất thích hợp với những căn phòng dành cho trẻ hay kết hợp với những bộ sofa hiện đại. Bạn có thể chọn những bộ thảm trải sàn sofa 3D cho gia đình mình xem nhé.

Trên đây là xu hướng chọn thảm trải sàn sofa để trang trí năm 2018 mà bạn có thể tham khảo. Dựa vào không gian của gia đình, sở thích của mỗi người và tham khảo các mẫu thảm trải sàn sofa trên sofatoanquoc.com để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật